แบบประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ

สำหรับผู้ดูแล

ประเมินผลความพึงพอใจในการรับบริการหน่วยงานในวิทยาลัยการอาชีพวารินชำราบ 2566-2567

กราฟแสดงความพึงพอใจ

กราฟแสดงความพึงพอใจในการรับบริการ 2566-2567

สรุปผลค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ

สรุปผลค่าเฉลี่ยความพึงพอใจในการรับบริการ

หน่วยงานที่ให้บริการ ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ
งานการเงิน 3.67
งานกิจกรรม 3.93
งานทวิภาคี 3.74
งานทะเบียน 3.70
งานวัดผล 3.73
งานหลักสูตร 3.71
งานแนะแนว 3.62

ค่าเฉลี่ยรวมของความพึงพอใจ: 3.73

เกณฑ์การแบ่งช่วงคะแนนค่าเฉลี่ยได้กำหนดเกณฑ์ประเมินไว้ดังนี้

ค่าเฉลี่ย 4.51 – 5.00 หมายถึงระดับความพึงพอใจ ระดับ ดีมาก
ค่าเฉลี่ย 3.51 – 4.50 หมายถึง ระดับความพึงพอใจ ระดับ ดี
ค่าเฉลี่ย 2.51 – 3.50 หมายถึงระดับความพึงพอใจ ระดับ ปรับปรุง
ค่าเฉลี่ย 1.51 – 2.50 หมายถึงระดับความพึงพอใจ ระดับ แย่
ค่าเฉลี่ย 1.00 – 1.50 หมายถึงระดับความพึงพอใจ ระดับ แย่มาก

สรุปข้อมูลผู้ประเมิน

สรุปข้อมูลผู้ประเมิน

สรุปตามเพศ

เพศ จำนวน
ชาย 331
หญิง 372

สรุปตามสถานภาพสมรส

สถานภาพสมรส จำนวน
โสด 221
สมรส 234
หย่าร้าง 248

สรุปตามช่วงอายุ

ช่วงอายุ จำนวน
15-20 165
21-25 168
26-30 192
30+ 178

สรุปตามอาชีพ

อาชีพ จำนวน
นักเรียน/นักศึกษา 169
ข้าราชการ 181
ฟรีแลนซ์ 163
รับจ้างทั่วไป 190